Search

ผลการประเมิน

แบบประเมินภาวะพร่องฮอร์โมนเพศชาย

6

คะแนน

0-2 คะแนน

ไม่มีภาวะพร่องฮอร์โมนเพศชาย

3 คะแนนขึ้นไป

อาจมีภาวะพร่องฮอร์โมนเพศชาย

ข้อแนะนำในการปฏิบัติตัวเพื่อดูแลสุขภาพเพศชาย
  1. ควรเลี่ยงอาหารไขมันสูง และรสหวานจัด เน้นรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงฮอร์โมนเพศ เช่น ปลาแซลมอน พืชตระกูลถั่ว ผักใบเขียว ไข่แดง แตงโม หน่อไม้ฝรั่ง และหอยนางรม ซึ่งมีแร่ธาตุสังกะสีสูง จะสามารถช่วยชะลออาการวัยทองในผู้ชายได้ แต่คนที่มีปัญหาคอเลสเตอรอลสูงควรรับประทานด้วยความระมัดระวัง
  2. ออกกำลังกาย อย่างน้อยครั้งละ 30 นาที สัปดาห์ละ 3 ครั้ง เน้นการเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่ และความแข็งแรงของหัวใจเช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน และเวทเทรนนิ่ง
  3. คิดบวก และจัดการกับอารมณ์หงุดหงิด รวมถึงไม่เก็บตัว พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ทำจิตใจให้แจ่มใส
  4. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ วันละ 6-8 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายได้ซ่อมแซมฟื้นฟูตัวเองอย่างเต็มที่
  5. งดการดื่มสุรา สูบบุหรี่ เพราะจะทำให้สุขภาพแย่ลง

สารอาหารที่แนะนำให้รับประทาน

โปร อะมิโน

กรดอะมิโน ช่วยสร้างโกรทฮอร์โมน และมีส่วนช่วยเสริมความแข็งแรง บำรุงสมรรถภาพทางเพศ พร้อมช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนเพศอย่างธรรมชาติ และช่วยชะลอวัย

จินโซมิน 30's

โสมเกาหลีสกัด ช่วยบำรุงกำลัง ให้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ลดอาการอ่อนเพลีย และเพิ่มสมรรถภาพของร่างกาย เหมาะสำหรับพฤติกรรมการทำงานหนักหักโหม นอนพักผ่อนน้อย

อัลตราโปร ชอคโกแลต

เวย์โปรตีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบการออกกำลังกาย หรือต้องการดูแลรูปร่างให้ฟิตเฟิร์ม

ซีแมกซ์ เอสเอ็กซ์

วิตามินสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ  สูตรเฉพาะเพื่อการดูแลสุขภาพเพศชาย ที่ช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยประโยชน์จากแร่ธาตุสังกะสี ซิลิเนียม แมกนีเซียม วิตามินบี และแอลคาร์นิทีน