Search

Healthy Day by MEGA We care

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ พีทีวาย จำกัด ผู้นำตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพในประเทศไทยที่เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกร่วมกับบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ Nation Telecom Public Company Limited ได้จัดกิจกรรม Healthy Day by MEGA We care ณ ห้องประชุมอาคาร 9 บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ
ถ. แจ้งวัฒนะ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ที่ต้องการการแบ่งปันองค์ความรู้ในการดูแลสุขภาพ และกระตุ้นให้คนทั่วไปได้ใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเอง และคนที่รัก

โดยในงานนี้มีกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพให้กับผู้ที่มาร่วมงาน อาทิ การตรวจร่างกายขั้นพื้นฐานโดยผู้เชี่ยวชาญบริการให้คำปรึกษาการดูแลสุขภาพเบื้องต้นโดยเภสัชกร นอกจากนี้ยังมีบูธจาก Natural Health Food ที่นำเอาอาหารว่าง Baby Nutura Freeze Dried Smoothie Melts ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Dr. Drink ซึ่งสกัดมาจากขิง และผงตะไคร้ที่ดีต่อระบบย่อยอาหาร มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองชิมฟรีตลอดงาน และบูธที่ได้รับควาสนใจมากเป็นพิเศษก็คือ การสาธิตทำอาหารสุขภาพจาก Wellness We care Center ที่ขนเอานักโภชนาการมาสอนวิธีการทำอาหารให้ผู้ที่สนใจร่วมลองทำเมนูที่ชื่อว่า “ยำแก่นตะวัน” ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินและสารอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพจาก MEGA We care ในราคาพิเศษอีกด้วย

แต่ที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ก็คือ การเสวนาเรื่องสุขภาพกับกูรูผู้เชี่ยวชาญชื่อดังของเมืองไทยอย่าง อาจารย์นายแพทย์สันต์ ใจยอดศิลป์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ครอบครัว และผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพ Wellness We care Center ที่มาบรรยายในหัวข้อ “สมดุลชีวิตที่ดี เริ่มต้นจากลำไส้” ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเข้าฟังมากมาย

อัลบั้มภาพ