Search

Mega We care มอบ ‘Viruno สารสกัด ฟ้าทะลายโจร’ 50,000 กล่องแก่สถานพยาบาล

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ พีที หรือ ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ MEGA We careผู้นำตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพในประเทศไทย ซึ่งเป็น ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก ภายใต้ปณิธานที่ต้องการเห็นคนไทยมีสุขภาพที่ดี ห่างไกล ความเจ็บป่วย และแข็งแรงแบบยั่งยืน
ได้จัดโครงการ “ส่งมอบผลิตภัณฑ์ Viruno สารสกัดฟ้าทะลายโจรเข้มข้น” จำนวน 50,000 กล่องมอบให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานสุขภาพต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวนกว่า 50 สถาบัน โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงสมุนไพรฟ้าทะลายโจรได้มากขึ้น เนื่องจากสมุนไพรฟ้าทะลายโจรถูกบรรจุไว้ในบัญชียาหลัก แห่งชาติ โดยมีสารสำคัญที่ชื่อว่า สารแอนโดรกราโฟไลด์ (Andrographolide)ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเพิ่มจำนวนไวรัส ลดการอักเสบ และกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้ ซึ่งถือ เป็นการรักษาที่ต้นเหตุจากการติดเชื้อทางเดินหายใจ และยังสามารถใช้ในการดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่ติดเชื้อไม่รุนแรงมากได้


ในอนาคตอันใกล้นี้ ทางบริษัทฯ ก็ยังมุ่งมั่นตอกย้ำในปณิธานอันแน่วแน่ที่อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ห่างไกลความเจ็บป่วย และแข็งแรงแบบยั่งยืนด้วยโครงการ ดีๆ ที่เกี่ยวกับการ ดูแลสุขภาพอีกหลายกิจกรรม

อัลบั้มภาพ